Khai giảng năm học 2022 – 2023

Lượt xem:


Sáng 5-9, cùng với hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền đất nước, thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh háo hức chào đón năm học mới 2022 – 2023.

Lễ khai giảng năm học 2022 –  2023 được tổ chức đồng loạt từ 7h30, trên tinh thần ngắn ngọn, trong không khí khí vui tươi, phấn khởi. Đến dự với lễ khai giảng có ông Nguyễn Xuân Hồng ( Phó trưởng phòng VH & TT huyện Eakar), ông Trương Quang Dũng ( Đảng Uỷ viên – Trưởng công an xã Ea Đar).

Tại trường TH Nguyễn Chí Thanh, đến dự lễ khai giảng Ông Nguyễn Xuân Hồng ( Phó trưởng VH & TT huyện Eakar) đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong bài phát biểu chào mừng năm học mới, Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Chí Thanh thầy Nguyễn Công Phú  chúc toàn thể các em học sinh chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là những mầm non tuơng  lai của đất nước.

Các em học sinh, thầy cô giáo tham dự Lễ khai giảng trực tiếp trong nắng thu vàng, nhộn nhịp cờ hoa, được nghe đọc Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau mấy tháng nghỉ hè trọn vẹn. Những điều tưởng chừng như rất đỗi bình thường nhưng đã bị gián đoạn trong hai mùa khai giảng vừa qua do dịch bệnh COVID-19.

Năm học 2022 – 2023, trường TH Nguyễn Chí Thanh có 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 229 em học sinh được biên chế thành 10 lớp học, trong đó có 43 em học sinh lớp 1. Với mong muốn mang lại cho các em học sinh những điều kiện học tập tốt nhất có thể, tạo môi trường học tập thân thiện, trước thềm năm học mới, nhà trường đã hoàn thành việc tu sửa cơ sở vật chất; nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin; tăng cường thiết bị, đồ dùng, học liệu dạy học; cải tạo cảnh quan môi trường…

Hiệu trưởng trường TH Nguyễn Chí Thanh Thầy  Nguyễn Công Phú đánh hồi trống khai giảng năm học mới 2022 – 2023